Khoan qua đường tại hòa bình bằng robot dẫn hướng năm 2019

Khoan qua đường tại hòa bình bằng robot dẫn hướng năm 2019 là gì? 

Công nghệ khoan ngầm kéo ống định hướng Horizontal Directional Drilling (HDD) ở Việt Nam thường gọi là khoan ngầm bằng robot dẫn hướng bằng công nghệ phát sóng và thu sóng phát từ đầu mũi khoan đến thiết bị điều khiển tại màn hình vận hành máy khoan ngầm. Công nghệ khoan ngang dẫn hướng bằng vô tuyến được hiểu là phương pháp khoan ngầm có kiểm soát hướng mũi khoan và điều khiển hướng mũi khoan theo hướng được định sẵn.

Khoan ngang qua đường theo phương ngang mục đích chính là để luồn các đường ống ngang qua đường phục vụ nhu cầu ngầm hóa các tuyến điện lực viễn thông hay cấp thoát nước mà không cần phải đào đường hay cắt đường gây ảnh hưởng đến giao thông.


Thiết bị đi kèm khi khoan ngang  qua đường:

Cần khoan và mũi khoan:

Cần khoan :

-  Cần khoan quan đường dùng cho công tác khoan ngầm dẫn hướng vô tuyến phải là cần chuyên dùng, rỗng bên trong để truyền dung dịch khoan đến đầu mũi khoan
-  Cần khoan dùng cho máy khoan ngầm phải là cần chuyên dùng có độ đàn hồi cao vì hướng lỗ khoan ngang trong đô thị thường là hình cung.
Mũi khoan dẫn hướng và máy dò vô tuyến:
Đây là thiết bị rất quan trọng cho công tác khoan ngầm qua đường bằng phương pháp khoan dẫn hướng vô tuyến.
-  Mũi khoan dẫn hướng vô tuyến: phải là mũi khoan có độ cứng và bền cao, được gắn thiết bị vô tuyến, có thể điều khiển hướng theo lỗ khoan trong quá trình khoan bằng mũi khoan.
-  Máy dò vô tuyến: Là một thiết bị vô tuyến tự động dò và hiển thị vị trí ,hướng khoan: sâu, nông, phải, trái của mũi khoan để người thợ có thể kiểm soát và điều khiển hướng khoan theo thiết kế tuyến ống.

Bên cạnh đó thiết bị này còn giúp phát hiện các vật cản trong quá trình khoan.

Mọi thông tin xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Điên Nước Như Thành
Địa chỉ:Ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ:0915115325 - 0961 271 686 (Kỹ thuật)
Email:caonhuthanh@gmail.com
Website: http://www.khoanquaduong.com.vn/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.