Khoan ngang qua đường giá rẻ của Như Thành

Điện Nước Như Thành là Công ty chuyên sâu lĩnh vực khoan ngang qua đường lắp đặt ngầm các đường ống Điện, Viễn thông, Chiếu sáng, Cấp nước, Gas,… bằng công nghệ khoan HDD (Công nghệ không đào)

Kết quả hình ảnh cho khoan ngang qua đường

Nhằm giúp Quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, ngoài dịch vụ “Khoan Robot” công ty Như Thành bắt đầu triển khai cung cấp thêm dịch vụ “Khoan ngang qua đường”. Đây là phương pháp khoan tay truyền thống (khoan thủ công) thường được áp dụng cho việc lắp đặt ngầm các đường ống có khoảng cách ngắn và mặt bằng đặt thiết bị hẹp mà “Khoan Robot” không thể đáp ứng.

Hệ thống giàn máy khoan ngang qua đường của Như Thành được vận hành dựa trên quy trình hoạt động của máy khoan Robot. Đây chính là sự khác biệt mà Như Thành muốn mang đến cho Quý khách hàng: “Khoan robot, giá khoan ngang”

Dựa trên những kinh nghiệm có được từ công nghệ khoan Robot, “Khoan ngang qua đường” của Như Thành cơ bản sẽ đáp ứng được những địa chất phức tạp như cát, đá nhỏ… thường gặp phải trong quá trình thi công. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ với tiêu chí: “ Hiệu quả, An toàn và Giá cạnh tranh”

Điên Nước Như Thành
Địa chỉ:Ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ:0915115325 - 0961 271 686 (Kỹ thuật)
Email:caonhuthanh@gmail.com

1 nhận xét :

  1. "Mitsubishi Ninh Binh Đại lý phân phối Mitsubishi chính hãng tại Ninh Bình. Mitsubishininhbinh - Showroom chính thức của Mitsubishi Việt Nam - Mua xe Mitsubishi với giá tốt tại đây!

    Mitsubishi Mr.Nguyễn Ninh Bình
    092 690 19 01
    Mitsubishininhbinh"

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.