Dịch vụ khoan ngang qua đường số 1 tại Đà Nẵng năm 2019


Khoan băng ngang qua đường - công nghệ hiện đại nhất Đà Nẵng 


Công ty Như Thành chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về công nghệ và thi công khoan dẫn qua đường. Công nghệ khoan ngầm dẫn hướng bằng vô tuyến cơ bản là phương pháp khoan ngầm có kiểm soát hướng mũi khoan và điều khiển hướng mũi khoan theo hướng được định sẵn.

 Hãy liên hệ với chúng tôi: 0961 271 686 Mr.Thành

 - Công nghệ khoan ngang định hướng cho phép đặt đường cáp điện, cáp thông tin và ống dẫn nước ở chiều sâu lớn dưới các chướng ngại như , mương, đường sá, trong các điều kiện dân cư đông đúc.
 - Công nghệ lắp đặt mạng lưới kỹ thuật không dao là một phương pháp tiên tiến đột phá rất phù hợp để thay thế phương pháp đào hào lộ thiên đặt đường ống thường sử dụng lâu nay. Hiện nay công nghệ không đào được sử dụng cho những công việc sau đây:

- Đặt mạng cấp nước, thoát nước, ống dẫn khí đốt;

- Đặt cáp cấp điện, đường thông tin liên lạc và tín hiệu;

- Thay thế mới đường kỹ thuật bị hư hỏng khi vượt qua sông;

- Thi công dưới đường sắt dày đặc và đường ô tô không được phép đào và dừng giao thông;

- Đặt đường cáp dưới các công viên, vườn hoa, công trình văn hóa và các công trình khác mà công tác phục hồi, tái lập hiện trạng các công trình đó đòi hỏi chi phí cao và công nghệ đặc biệt;

- Đặt đường ống cao áp, tự chảy, thoát nước.


1.Ưu điểm của phương pháp khoan ngang qua đường tại Đà Nẵng 


- Thời đại công nghệ đang lên ngôi đối với mỗi công việc không nhất thiết phải đi theo một đường mòn nhất định. So với các phương pháp đặt mạng công trinh theo phương pháp truyền thống, phương pháp khoan ngang định hướng có nhiều ưu điểm:

- Không cần đến kỹ thuật cắt, xẻ và đào đường.

- Giảm thiểu sự hư hỏng các công trình kỹ thuật hiện có.

- An toàn trong thi công.

- Không phải chi phí cho công việc phục hồi, tái lập hiện trạng các công trình bị hư hỏng.

- Tốc độ thi công đặt mạng lưới bằng phương pháp không đào rất cao.

- Giảm tihểu số lượng lao động nặng nhọc và nhân lực.

- Rút ngắn thời gian thi công.



2. Quá trình thi công phương pháp khoan ngang qua đường tại Đà Nẵng 


Giai đoạn 1: Khoan lỗ khoan dẫn hướng

 - Khoan lỗ khoan dẫn hướng là giai đoạn quyết định chính trong việc khoan ngang định hướng, nó ảnh hưởng nhiều đến kết quả cuối cùng. Mũi khoan nối trực tiếp thân nối với cần khoan , cho phép điều khiển quá trình thi công lỗ khoan dẫn hướng và tránh các chướng ngại. Dung dịch khoan đặc biệt được bơm vào qua cần khoan đến mũi khoan. Dung dịch khoan có nhiều tác dụng, trong đó có tác dụng mang đất đá đã bị phá hủy ra ngoài lỗ khoan. Kiểm soát vị trí của mũi khoan nhờ có một bộ phận thu của máy định vị, nó thu nhận và xử lý tín hiệu của bộ phận cảm biến đặt trong mũi khoan. Thông tin này giúp thợ khoan có thể điều khiển thiết bị khoan đi theo quỹ đạo khoan thiết kế. Thi công lỗ khoan dẫn hướng hoàn thành khi đầu mũi khoan nhô ra tại điểm thiết kế định trước

  Giai đoạn 2:  Doa rộng lỗ khoan.

 - Doa rộng lỗ khoan thực hiện sau khi hoàn thành việc khoan dẫn hướng. Khi đó mũi khoan được tháo ra khỏi cột cần khoan và thay vào đó là đầu doa - bộ mở rộng tác dụng ngược. Nhờ tác dụng kéo với đồng thời chuyển động xoay doa mở rộng lỗ khoan về hướng thiết bị khoan theo quỹ đạo của lỗ khoan dẫn hướng. Quá trình doa rộng lỗ khoan tiếp tục đến đạt đường kính cần thiết để luồn ống dẫn.

  Giai đoạn 3: Kéo đường ống ngầm

 - Phía lỗ khoan đối diện với thiết bị khoan bố trí sẵn đường ống dẫn. Đường ống dẫn được nối phía sau của đầu doa. Mũi doa sẽ đi trước mở rộng lỗ khoan và kéo theo sau là đường ống dẫn.  Quá trình kéo hoàn thành khi đường ống dẫn đã được kéo về đến thiết bị khoan.

 Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ
 Hotline:0915115325 - 0961 271 686 
Website: http://www.khoanquaduong.com.vn


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.