Khoan Qua Đường Tại Thái Bình - [Uy Tín - Chuyên Nghiệp]

CÔNG NGHỆ KHOAN QUA ĐƯỜNG

Khoan qua đường (hay còn gọi là khoan ngầm qua đường, khoan ống qua đường...) cho phép đặt đường cáp điện, cáp thông tin và ống dẫn nước ở chiều sâu lớn dưới các chướng ngại như mương, đường sá, trong các điều kiện dân cư đông đúc.
Đây là phương pháp thi công không cần đào đường, do đó không ảnh hưởng đến mặt đường, không gây ách tắc giao thông khi thi công nơi công cộng, quá trình thi công không làm ảnh hưởng đến xung quanh. Phương pháp khoan ngầm qua đường được đánh giá là phương pháp tiên tiến đội phá với nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp đào hào lộ thiên đặt đường ống thường sử dụng lâu nay.
Thời gian thi công nhanh, có thể lắp đặt đường ống trong các điều kiện đất nền khác nhau. Ngoài ra công nghệ này còn thuận lợi cho việc quản lý, sửa chữa và bảo hành các thiết bị, đường ống và dây cáp, có thể thi công qua các địa hình phức tạp như tuyến xa lộ, đường băng, đường sắt, đồi núi, lòng sông... Hiện nay công nghệ khoan ngang qua đường được sử dụng cho những công việc sau đây:
  • Đặt mạng cấp nước, thoát nước, ống dẫn khí đốt;
  • Đặt cáp cấp điện, đường thông tin liên lạc và tín hiệu;
  • Thay thế mới đường kỹ thuật bị hư hỏng.
  • Thi công dưới đường sắt dầy đặc hoặc đường ô tô không được phép đào và dừng giao thông.
  • Đặt đường cáp dưới các công viên, vườn hoa, công trình văn hóa và các công trình khác mà công tác phục hồi hiện trạng các công trình đó đòi hỏi chi phí cao....

CÔNG TY KHOAN NGANG QUA ĐƯỜNG TẠI thái bình - uy tín


Nếu quý khách ở Thái Bình đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ khoan ngang qua đường tại Thái Bình và muốn tìm đơn vị khoan qua đường uy tín, chuyên nghiệp, giá hợp lý thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Công Ty Như Thành - là công ty uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và thi công các công trình khoan qua đường tại Thái Bình và khắp các tỉnh thành khác.
Chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình khoan qua đường tại Thái Bình được khách hàng và chủ đầu tư đánh giá cao. 
Bằng việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm , chúng tôi sẽ mang đến công trình của Quý khách những giải pháp tốt nhất và đảm bảo mỹ quan nhất với chi phí hợp lý nhất.


BÁO GIÁ KHOAN QUA ĐƯỜNG TẠI THÁI BÌNH

Để nhận thông tin chi tiết và báo giá khoan ngang qua đường tại Thái Bình quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Công Ty Như Thành để được tư vấn và báo giá tốt nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH ĐIỆN NƯỚC NHƯ THÀNH
Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0961 271 686- 0961 271 686
Email:    caonhuthanh@gmail.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.