Khoan ngang đường - Giá rẻ - Tiến độ thi công nhanh

Công nghệ khoan ngang qua đường hiện nay không còn quá xa lạ với các công trình xây dựng ở Việt Nam. Kỹ thuật khoan ngang đường dẫn hướng bằng vô tuyến là phương pháp khoan ngầm qua đường có kiểm soát mũi hướng khoan theo đúng hướng được thiết kế trong bản vẽ.

 Công nghệ khoan ngang đường định hướng cho phép đặt đường cáp điện, cáp thông tin và ống dẫn nước ở dưới lòng đất không gây ảnh hưởng đến  kênh mương, đường sá, hoặc trong các điều kiện dân cư đông đúc
 Công nghệ lắp đặt: mạng lưới kỹ thuật không dao là một phương pháp tiên tiến đột phá rất phù hợp để thay thế phương pháp đào hào lộ thiên đặt đường ống thường sử dụng như trước kia.

Công nghệ khoan ngang đường có định hướng

 Hiện nay công nghệ khoan ngang đường được sử dụng cho những công việc sau :

- Lắp đặt mạng cấp nước, thoát nước, ống dẫn khí đốt.
- Lắp đặt cáp cấp điện, đường thông tin liên lạc và tín hiệu.
- Giúp thay thế mới đường kỹ thuật bị hư hỏng khi vượt qua sông.
- Lắp đặt đường ống cao áp, tự chảy, thoát nước.
- Thi công dưới đường sắt dày đặc và đường ô tô không được phép đào hay dừng giao thông.
- Lắp đặt đường cáp dưới các công viên, vườn hoa, công trình văn hóa và những công trình khác mà công tác phục hồi, tái lập hiện trạng các công trình đó đòi hỏi chi phí cao và sử dụng công nghệ đặc biệt.



Công ty Như Thành chuyên nhận thi công các công trình ;khoan ngầm qua đường , khoan ngang đường, phục vụ thi công cấp thoát nước, xây dựng hệ thống cáp quang, điện công trình, đặt cáp cấp điện, đường thông tin liên lạc và tín hiệu, đặt đường ống cao áp, tự chảy, thoát nước, đặt đường cáp dưới các công viên, vườn hoa,công trình văn hoá và các công trình khác.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ : Ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
hotline: 0961 271 686

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.