Khoan ngang qua đường - thuận tiện nhanh gọn

Khoan ngang qua đường ra đời như một cứu cánh cho các công trình xây dựng đặc biệt tại những nơi đông dân hay trên đường giao thông, thay vì phải đục hay phá đường thì nay chỉ cần với công nghệ khoan ngang qua đường, bạn có thể thao tác một cách đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.  

Với công nghệ khoan ngang qua đường của chúng tôi, có thể giảm bớt khối lượng công việc mà công nhân xây dựng phải thực hiện, từ đó tránh được tình trạng quá tải cho công nhân cũng như các tai nạn trong quá trình thi công, tiết kiệm được chi phí và thời gian cho chủ đầu tư. 


Khoang ngang qua đường được sử dụng chủ yếu trong các hạng mục sau:
- Đặt mạng cấp nước, thoát nước, ống dẫn khí đốt
- Đặt cáp cấp điện, đường thông tin liên lạc và tín hiệu
- Thay thế mới đường kỹ thuật bị hư hỏng khi vượt qua sông
- Thi công dưới đường sắt dày đặc và đường ô tô không được phép đào và dừng giao thông
- Đặt đường cáp dưới các công viên, vườn hoa, công trình văn hóa và các công trình khác mà công tác phục hồi, tái lập hiện trạng các công trình.
- Đặt đường ống cao áp, tự chảy, thoát nước.

Khoan ngang qua đường cho phép những thiết bị khoan ngầm được thiết lập với bất kì góc độ khoan nào mà hoàn toàn không cần phải loại bỏ và cài đặt lại, do đó làm giảm uốn ,đạt ở trong quá trình khoan. Một hệ thống mới, làm cho việc khoan đường được dễ dàng hơn, dễ sử dụng và mạnh mẽ hơn trước. 

Khoan ngang qua đường đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư vì vậy đã có rất nhiều quý khách hàng lựa chọn và sử dụng, vì nó đem lại hiệu quả cao chi phí thấp không cần đào đường hay phá đường và không tốn nhân lực.

Công ty chúng tôi chuyên nhận thi công các công trình ;khoan ngầm, khoan ngang qua đường ;phục vụ thi công cấp thoát nước, xây dựng hệ thống cáp quang, điện công trình, đặt cáp cấp điện, đường thông tin liên lạc và tín hiệu, đặt đường ống cao áp, tự chảy, thoát nước, đặt đường cáp dưới các công viên, vườn hoa,công trình văn hoá và các công trình khác.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.