Khoan Ngầm Qua Đường- Công nghệ tiên tiến hiện đại

Chúng tôi chuyên nhận những công việc khoan qua đường trọn gói tại Hà Nội. Chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ kỹ thuật cao cùng với một đội ngũ kỹ sư, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp với rất nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ khoan ngang qua đường của chúng tôi sẽ đem đến công trình của. Quý khách hàng sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất và vẫn đảm bảo được mỹ quan nhất.
















Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất khoan ngầm dẫn hướng bằng vô tuyến cơ bản,đây là một phương pháp khoan ngầm qua đường có kiểm soát được hướng mũi khoan và điều khiển được hướng mũi khoan theo đúng như thiết kế. làm chủ với công nghệ khoan này nhằm ứng dụng vào trong các công việc khoan ngang đường ,qua những sông,qua suối,qua kênh rạch,qua công viên,.. ở trong đô thị.


Ưu điểm của công nghệ khoan ngầm qua đường:

- Hạn chế không cần đến các kỹ thuật đào đất tránh gây ảnh hưởng đến đường xá hay các công trình khác.

- Giảm thiểu tối đa sự hư hỏng những công trình kỹ thuật hiện có.

- Không cần phải đào bới đất mặt đường gây ra khó chịu cho người đi đường và cho người điều khiển xe cộ, đặc biệt là ở trong các điều kiện dân cư đông đúc.

- An toàn trong khi thi công các công trình.

- Rút ngắn thời gian thi công các công trình.

- Hạn chế được chi phí cho công việc phục hồi,và tái lập hiện trạng những công trình bị hư hỏng.

- Có thể đặt những thiết bị không phải chặt đốn cây cối.

- Có thể thi công dưới những khu nhà và các công trình.

- Giảm thểu được sức lao động nặng nhọc và nguồn nhân lực.



Với bề dày kinh nghiệm trong thi công các công trình khoan ngầm qua đườngcùng với đội ngũ kỹ sư và đội ngũ công nhân tay nghề cao có trình độ kinh nghiệm chuyên môn. Các trang thiết bị đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại, năng lực tài chính mạnh mẽ, luôn duy trì được lợi thế cạnh tranh với giá cả chất lượng và dịch vụ khoan ngầm qua đường,Đem sẽ là điểm đến tinh cậy khi Quý khách hàng có nhu cầu cần đến dịch vụ khoan qua đường cũng như những dịch vụ sửa chữ khác của công ty chúng tôi.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:Ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ:0915115325 - 0961 271 686 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.