Khoan qua đường giá rẻ chất lượng ở Bắc Ninh

Công ty Như Thành chúng tôi chuyên nhận các công việc khoan qua đường trọn gói tại Bắc Ninh.Bằng việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật cao cùng với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ khoan ngang qua đường Bắc Ninh của chúng tôi sẽ mang đến công trình của Quý khách chất lượng tốt nhất và đảm bảo mỹ quan nhất. 

Kết quả hình ảnh cho Khoan qua đường

Chúng tôi áp dụng công nghệ khoan ngầm dẫn hướng bằng vô tuyến cơ bản,đây là phương pháp khoan ngầm có kiểm soát hướng mũi khoan và điều khiển hướng mũi khoan theo hướng được định sẵn.Như Thành đang làm chủ công nghệ khoan này nhằm ứng dụng vào công việc khoan ngang đường ,qua các sông,suối,kênh rạch,công viên,..trong đô thị. 

Công nghệ khoan này chủ yếu thi công các hạng mục sau:

- Đặt mạng cấp nước, thoát nước, ống dẫn khí đốt.

- Đặt cáp cấp điện, đường thông tin liên lạc và tín hiệu.

- Thay thế mới đường kỹ thuật bị hư hỏng khi vượt qua sông.

- Thi công dưới đường sắt dày đặc và đường ô tô không được phép đào và dừng giao thông.

- Đặt đường cáp dưới các công viên, vườn hoa, công trình văn hóa và các công trình khác mà công tác phục hồi, tái lập hiện trạng các công trình.

- Đặt đường ống cao áp, tự chảy, thoát nước.

CÔNG TY NHƯ THÀNH chuyên nhận các công trình khoan ngầm, khoan ngang qua đường phục vụ thi công cấp thoát nước, xây dựng hệ thống cáp quang, điện công trình, đặt cáp cấp điện, đường thông tin liên lạc và tín hiệu, đặt đường ống cao áp, tự chảy, thoát nước, đặt đường cáp dưới các công viên, vườn hoa,công trình văn hoá và các công trình khác tại Hà Nội, Bắc Ninh và các tỉnh thành khác.

So với các phương pháp đặt mạng công trinh theo phương pháp truyền thống, phương pháp khoan qua đường Bắc Ninh định hướng có nhiều ưu điểm:

- Hạn chế không cần đến kỹ thuật đào đất.

- Giảm thiểu sự hư hỏng các công trình kỹ thuật hiện có.

- Không cần phải đào bới đất mặt đường gây khó chịu cho người đi bộ và xe cộ, đặc biệt trong các điều kiện dân cư đông đúc.

- An toàn trong thi công.

- Rút ngắn thời gian thi công.

- Hạn chế chi phí cho công việc phục hồi, tái lập hiện trạng các công trình bị hư hỏng.

- Có thể đặt các thiết bị không phải chặt đốn cây cối.

- Có thể đặt dưới các khu nhà và công trình.

- Giảm thểu số lượng lao động nặng nhọc và nhân lực.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.