Dịch vụ khoan ngang qua đường định hướng

Khoa học ngày càng phát triển giúp cho các công việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ứng dụng khoa học kĩ thuật vào các công trình xây dụng, công nghệ khoan ngang qua đường đã mang lại hiệu quả làm việc cao hơn trước và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức cho chủ đầu tư. Hiện nay tại dịch vụ sửa điện nước Như Thành chúng tôi sử dụng phương pháp khoan ngầm qua đường hướng mũi khoan. 

 Hình ảnh có liên quan

Với công nghệ này, chúng tôi có thể điều khiển được hướng mũi khoan theo hướng đã được định sẵn giúp linh hoạt hơn trong quá trình thi công. Phần khó khăn nhất đó chính là điều khiển hướng mũi khoan cũng như tốc độ khoan, đòi hỏi người điều khiển phải có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Sau mỗi công đoạn khoan ngầm, máy tạm dừng để các đội có thể chặt dung dịch khoan để làm cho các vòng tiếp theo mở rộng lỗ khoan ngầm của ống xuyên qua đường cao tốc.

Thông thường khi khoan ngang qua đường, các tuyến đường hầm sẽ uốn cong theo đường chéo từ bờ sông về phía trung tâm thành phố, và kéo dài cho đến khi nó đi hoàn toàn phía dưới cầu, tạo ra một đường hầm như mong muốn. Mỗi lượt của đầu cắt sẽ khiến cho gần hơn với lỗ khoan mở rộng xuyên qua đường giao thông.

Khi khoan xuống dưới đất chủ yếu là đất sét, nó thậm chí còn yêu cầu thêm nước. Đối với đất khô sẽ gây khó khăn cho việc khoan ngang đường. Lý tưởng nhất, đó là loại đất mang kết cấu như bột yến mạch cứng, đặc biệt là tại  nơi đất vào một khoan băng tải tại các cơ sở của máy.

Các dụng cụ cần phải có khi thực hiện khoan ngang đường cần phải có chẳng hạn như vòi phun khoan và các bộ phận băng tải. Cũng có đôi khi bạn sẽ gặp phải những trục trặc trong quá trình khoan. Ví dụ, một bộ phận thủy lực trục trặc trong máy các phân đoạn có hình vòng cung của ống dẫn thủy lực, buộc đội khoan ngang qua đường tạm dừng để sửa chữa. Khi khoan qua đường, vữa sẽ phun ra và bao quanh máy thành hình trụ.

Trong khi đó, đồng hồ đo chôn giãn dài kiểm tra các phong trào được thường xuyên kiểm tra bốn phía sau cắt và một ở phía trước. Việc đọc là một sự bất thường cho đến khi một hố lớn được hình thành.cho đến khi nhà thầu đã đưa ra một kế hoạch khởi động lại, với các giao thức nghiêm ngặt hơn đối với đất theo dõi.

Hiện nay, chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ khoan ngang qua đường chất lượng nhất hiện nay. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết.Liên hệ:0915115325 - 0961 271 686!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.