Lợi ích của khoan ngang qua đường

Một thiết kế mới cho phép những thiết bị khoan ngầm qua đường được thiết lập với bất kì góc độ khoan, mà không cần phải loại bỏ và phải cài đặt lại cồng kềnh của bu lông, do đó làm giảm thiểu uốn và đạt ở trong quá trình khoan.

Kết quả hình ảnh cho kỹ thuật của khoan ngang qua đường

Với công nghệ của đội kỹ sư khoan ngầm qua đường của chúng tôi đã làm việc để thiết kế được một thiết bị khoan qua đường phổ biến nhất có thể giảm bớt được công nhân xây dựng từ các căng thẳng thể chất quá mức chịu đựng trong quá trình thi công khoan bê tông và đá.

Một thiết kế mới cho phép những thiết bị khoan ngầm được thiết lập với bất kì góc độ khoan, mà không cần phải loại bỏ và cài đặt lại cồng kềnh của các bu lông, do đó làm giảm uốn ,đạt ở trong quá trình khoan.Một hệ thống mang mới mà làm cho khuôn được dễ dàng hơn để sử dụng và mạnh mẽ hơn trước, Một thiết kế khoan yên đó cho phép được sử dụng hai phương khoan cùng một lúc.

Quan trọng không kém, tranh thủ được sự khuôn khoan ở trong cuộc chiến chống lại những mối nguy hiểm từ dung dịch khoan. Nhiệm vụ như là khoan chốt,khoan trên không hoặc là ở bên trong đá hoặc khoan bê tông có thể tạo ra một lượng đáng kể nguy hiểm. Những kết quả sử dụng thông tin phản hồi từ những người lao động và các thợ điện, người sử dụng những khuôn, đội cải thiện về thiết kế của nó với một yên ngựa khoan phổ quát nhất, một cải tiến từ xa là on / off chuyển đổi, và một phương pháp mới hiện đại để điều chỉnh nhanh chiều cao của khoan & góc.

Chi phí đầu khoan cho các thiết bị khoan ngầm qua đường mới cho phép có thể tùy chọn khoan hai lỗ cùng một lúc - một nhà thầu có thể sử dụng thành công những khuôn khoan kép để cài đặt ở trên đường ống dẫn điện giảm một nửa thời gian của dự kiến.

Khoan ngang qua đường đem lại rất nhiều lợi ích vì vậy mà có rất nhiều quý khách hàng lựa chọn và sử dụng,vì nó đem lại hiệu quả cao chi phí thấp và không tốn nhân lực.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.