Khoan ngầm qua đường sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại

Chúng tôi chuyên nhận những công việc khoan qua đường trọn gói tại Hà Nội.Chúng tôi luôn ứng dụng những công nghệ kỹ thuật cao cùng với một đội ngũ kỹ sư,các kỹ thuật viên chuyên nghiệp với rất nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ khoan ngang qua đường của chúng tôi sẽ đem đến công trình của Quý khách hàng chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất và vẫn đảm bảo được mỹ quan nhất. 

Kết quả hình ảnh cho kỹ thuật khoan ngầm qua đường

Thông tin về kỹ thuật khoan ngầm qua đường:

Chúng tôi áp dụng công nghệ tiên tiến nhất khoan ngầm dẫn hướng bằng vô tuyến cơ bản,đây là một phương pháp khoan ngầm qua đường có kiểm soát được hướng mũi khoan và điều khiển được hướng mũi khoan theo hướng được định sẵn.Chúng tôi đang làm chủ với công nghệ khoan này nhằm ứng dụng vào trong công việc khoan ngang đường ,qua những sông,qua suối,qua kênh rạch,qua công viên,.. ở trong đô thị. 

Ưu điểm của kỹ thuật khoan ngầm qua đường:

- Hạn chế không cần đến các kỹ thuật đào đất.

- Giảm thiểu được sự hư hỏng những công trình kỹ thuật hiện có.

- Không cần phải đào bới đất mặt đường gây ra khó chịu cho người đi bộ và cho người điều khiển xe cộ, đặc biệt là ở trong các điều kiện dân cư đông đúc.

- An toàn trong khi thi công.

- Rút ngắn được thời gian thi công các công trình.

- Hạn chế được chi phí cho công việc phục hồi,và tái lập hiện trạng những công trình bị hư hỏng.

- Có thể đặt những thiết bị không phải chặt đốn cây cối.

- Có thể đặt dưới những khu nhà và các công trình.

- Giảm thểu được số lượng lao động nặng nhọc và nguồn nhân lực.

Với bề dày kinh nghiệm trong quản lý và thi công các công trình khoan ngầm qua đường,cùng với đội ngũ kỹ sư và đội ngũ công nhân lành nghề có trình độ kinh nghiệm chuyên môn và các trang thiết bị đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại, năng lực tài chính mạnh mẽ, luôn duy trì được lợi thế cạnh tranh với giá cả chất lượng và dịch vụ khoan ngầm qua đường,chúng tôi sẽ là điểm đến tinh cậy khi Quý khách hàng có nhu cầu cần đến dịch vụ khoan qua đường cũng như những dịch vụ sửa chữ khác của công ty chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi ngay nhé theo hotline : 0915115325.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.