Khoan ngầm qua đường - Khoan định hướng

Khoan ngầm qua đường robot thường được gọi là khoan định hướng ngang hoặc HDD, là một phương pháp khoan ngầm theo phương ngang đặt ngầm ống, ống dẫn, hoặc cáp trong một vòng cung cạn dọc theo một con đường khoan quy định bằng cách sử dụng một giàn khoan bề mặt mắt, với tác động tối thiểu lên trên các khu vực xung quanh.

Các thiết bị máy khoan ngang qua đường thường được sử dụng trong khoan ngầm qua đường định hướng ngang phụ thuộc vào đường kính ngoài của ống, chiều dài của chạy, điều kiện đất và môi trường xung quanh trên mặt đất.




Thiết bị hỗ trợ khoan qua đường thường là cần thiết để hỗ trợ khoan định hướng, chẳng hạn như hệ thống dung dịch khoan, khoan bùn tái chế, shaker đá phiến sét, bùn sạch, bơm ly tâm, bể chứa dung dịch khoan, vv

Kỹ thuật khoan qua đường này hoàn toàn có thể sử dụng rộng rãi trong các khu đô thị để phát triển các tiện ích bên dưới mặt đất vì nó giúp tránh hào mở cắt rộng.

khoan định hướng ngang được thực hiện với sự giúp đỡ của một chất lỏng nhớt gọi là dung dịch khoan. Nó là một hỗn hợp của nước và thường là bentonite hoặc polymer liên tục bơm vào đầu cắt hoặc khoan để tạo thuận lợi làm ổn định lỗ khoan, làm mát đầu cắt

Vị trí và hướng dẫn của khoan qua đường là một phần quan trọng của các hoạt động khoan ngầm, mũi khoan đi ngầm dưới mặt đất trong khi khoan, và trong hầu hết trường hợp, không thể nhìn thấy từ mặt đất.

Mọi thông tin về dịch vụ khoan qua đường bạn có thể liên hệ trực tiếp qua địa chỉ của website hoặc số điện thoại 0961 271 686 để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.