Một số hạng mục chính của khoan ngầm qua đường

Khoan ngầm qua đường không còn quá xa lạ trong các ngành xây dựng,các công trình lớn. Công ty bên mình chuyên nhận thi công những công trình xây dựng công ích và các công trình xây dựng dân dụng.Trong đó mảng công trình xây dựng công ích cũng rất quan trọng và xây dựng công trình công ích bao gồm một số những hạng mục chính như sau.




1 Xây dựng các công trình giao thông.

2 Xây dựng các đường điện (xây dựng điện chiếu sáng và điện sinh hoạt,...)

3 Xây dựng những hệ thống viễn thông,thông tin liên lạc.

4 Xây dựng và thi công hệ thống nước ngầm như là giếng khoan,xây dựng hệ thống ống ngầm phục vụ sinh hoạt,và hệ thống cấp thoát nước,...

- Ngoài ra công ty bên mình còn thực hiện ngầm hóa những công trình viễn thông,công trình điện lực và công trình nước sinh hoạt. Trong đó không thể không kể đến các công nghệ khoan ngầm theo phương ngang để phục vụ cho nhu cầu thi công.

- Khoan ngầm theo các phương ngang dung mục đích chính là luồn những đường ống ngang qua đường phục vụ các nhu cầu ngầm hóa những tuyến viễn thông,tuyến điện lực hay là cấp thoát nước mà không cần phải đào đường hay không cần cắt đường.Trong quá trình thi công hạ ngầm những công trình hiện có phải băng qua những con đường hiện hữu những nhà thầu phải đối mặt với 2 vấn đề chính sau.

+ Cắt đường phương án này ưu điểm là thi công nhanh chóng nhưng nhược điểm thì cần phải có một nguồn quỹ tiền mặt khá lớn để dùng đặt cọc cho bên đô thị và có thể đảm bảo công tác hoàn trả mặt bằng và có thể bảo hành cho đoạn đường bị cắt, ngoài ra thì phương pháp này làm ảnh hưởng đến giao thông trong thời gian đang thi công và ảnh hưởng thẩm mỹ sau khi thi công.

+ Là phương pháp khoan ngầm theo phương ngang băng qua những con đường. Phương pháp này có ưu điểm là không cần phải cắt mặt đường,không gây cản trở đến giao thông, thời gian tổ chức thi công nhanh chóng, không gian thi công lại hẹp và quan trọng là nó không gây ảnh hưởng đến mặt đường.

Liên hệ với chúng tôi theo Hotline:0915115325 chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn quý khách hàng và báo giá khoan ngang qua đường uy tín giá rẻ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.