Tìm hiểu thông tin về kỹ thuật khoan ngang đường

Công nghệ khoan qua đường phương pháp khoan ngầm có thể kiểm soát hướng mũi khoan và có thể điều khiển được hướng mũi khoan theo hướng đã được định sẵn. Trong quá trình khoan ngang đường của mình, khoan qua đường hầm máy khoan ngầm đạt được tốc độ như thiết kế là một trong những giai đoạn gay cấn nhất. Mỗi công đoạn khoan ngầm, máy tạm dừng để các đội có thể chặt dung dịch khoan để làm cho các vòng tiếp theo mở rộng lỗ khoan ngầm của ống xuyên qua đường cao tốc.

Kết quả hình ảnh cho Khoan qua đường

Các tuyến đường hầm uốn cong theo đường chéo từ bờ sông về phía trung tâm thành phố, và bao xa kết thúc trước phải đi trước khi nó đi hoàn toàn phía dưới cầu, để lại đằng sau một đường hầm rắn. Mỗi lượt của đầu cắt mang lại trạng thái gần gũi hơn với lỗ khoan mở rộng xuyên qua đường giao thông.

Khi khoan xuống dưới đất chủ yếu là đất sét, và nó thậm chí còn yêu cầu thêm nước. Đối với đất khô sẽ gây khó khăn cho việc khoan ngang đường. Lý tưởng nhất, đó là loại đất mang kết cấu như bột yến mạch cứng, đặc biệt là tại  nơi đất vào một khoan băng tải tại các cơ sở của máy.

Các dụng cụ cần phải có khi thực hiện khoan ngang đường cần phải có chẳng hạn như vòi phun khoan và các bộ phận băng tải. Cũng có đôi khi bạn sẽ gặp phải những trục trặc trong quá trình khoan. Ví dụ, một bộ phận thủy lực trục trặc trong máy các phân đoạn có hình vòng cung của ống dẫn thủy lực, buộc đội khoan ngang qua đường tạm dừng để sửa chữa.

Vữa liên tục phun ra phía sau của máy khoan ngầm để lấp đầy một khoảng cách 8-inch bao quanh máy hình trụ. Một khoảng cách tồn tại vì đĩa cắt rộng đường kính hơn so với quốc lộ vòng đường hầm được thiết lập phía sau nó.

Trong khi đó, đồng hồ đo chôn giãn dài kiểm tra các phong trào được thường xuyên kiểm tra bốn phía sau cắt và một ở phía trước. Việc đọc là một sự bất thường cho đến khi một hố lớn được hình thành.cho đến khi nhà thầu đã đưa ra một kế hoạch khởi động lại, với các giao thức nghiêm ngặt hơn đối với đất theo dõi.

Các hợp đồng khoan ngầm cho tất cả các tòa nhà, điện nước và đường giao thông bằng khoan đường hầm ngang qua để được theo dõi cho đến khi công việc được hoàn thành.





Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.