Một số ích lợi của việc khoan ngang qua đường mang lại

Khoan ngang qua đường ra đời như một cứu cánh cho những công trình xây dựng, thay vì phải đi đục hay đi phá đường thì nay chỉ cần với công nghệ khoan ngang qua đường của Như Thành, bạn có thể thao tác một cách rất đơn giản và dễ dàng hơn trước nhiều. Đây được coi là một phương pháp thiết kế mới cho phép các thiết bị khoan ngầm qua đường được thiết lập với bất kì một góc độ khoan nào mà hoàn toàn không cần phải loại bỏ hay cài đặt lại bu lông cồng kềnh, vì thế sẽ làm giảm thiểu được việc uốn và đạt ở trong quá trình khoan qua đường.

Kết quả hình ảnh cho khoan ngang qua đường

Với công nghệ khoan ngầm qua đường của công ty chúng tôi, có thể làm giảm bớt khối lượng công việc mà công nhân xây dựng cần phải thực hiện, từ đó tránh được các tình trạng quá tải cho công nhân cũng như tránh được các tai nạn trong quá trình thi công, tiết kiệm được chi phí thi công và tiết kiệm thời gian cho chủ đầu tư.

Máy khoan ngang đường là một thiết bị được thiết kế mới, cho phép những thiết bị khoan ngầm qua đường được thiết lập với bất kì một góc độ khoan nào mà hoàn toàn không cần phải loại bỏ đi hay  cài đặt lại, do đó làm giảm độ uốn ,đạt được ở trong quá trình khoan. Một hệ thống mới hiện đại, làm cho việc khoan qua đường được dễ dàng hơn rất nhiều, dễ dàng sử dụng và mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt hơn đây còn là một phương pháp khoan cho phép được sử dụng với hai hướng khoan cùng một lúc, có thể điều chỉnh được góc khoan khiến cho công việc được dễ dàng thực hiện những ý đồ của nhà đầu tư, cũng từ đó linh hoạt hơn ở trong những hoạt động khoan ngầm qua đường.

Chi phí đầu khoan cho các thiết bị khoan ngầm qua đường mới cho phép có thể tùy chọn với khoan hai lỗ cùng một lúc – một nhà thầu có thể sử dụng thành công với những khuôn khoan kép để cài đặt ở trên đường ống dẫn điện giảm đi một nửa thời gian của dự kiến.

Khoan ngang qua đường mang lại rất nhiều lợi ích vì vậy mà có rất nhiềub khách hàng lựa chọn và sử dụng khoan ngầm qua đường,vì nó mang lại hiệu quả cao với chi phí thấp và không gây tốn nhân lực. Hãy đến với công ty Như Thành chúng tôi để được hưởng những dịch vụ khoan qua đường chất lượng giá rẻ nhất.Liên hệ với chúng tôi theo Liên hệ:0915115325 - 0961 271 686.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.