Giới thiệu công nghệ khoan ngang qua đường

Công nghệ khoan ngầm qua đường dẫn hướng bằng vô tuyến cơ bản là một trong những phương pháp khoan ngầm có kiểm soát được hướng mũi khoan và điều khiển được hướng mũi khoan theo hướng đã được định sẵn. Công nghệ này nhằm ứng dụng vào công tác của việc khoan ngầm ngang qua đường,khoan qua sông,khoan qua suối,khoan qua kênh rạch,khoan qua công viên,.. ở trong đô thị. Để quý khách hàng hiểu hơn về công nghệ khoan ngang qua đường dẫn hướng vô tuyến,...


Chúng tôi xin giới thiệu cơ bản về công nghệ khoan ngầm này như sau:

- Cần khoan và mũi khoan:

+ cần khoan :

Cần dùng cho công tác khoan ngầm dẫn hướng vô tuyến phải là cần chuyên dùng,rỗng bên trong để truyền dung dịch khoan đến đầu mũi khoan. Cần khoan dùng cho máy khoan ngầm robot phải là cần chuyên dùng có độ đàn hồi cao vì hướng lỗ khoan ngang trong đô thị thường là hình cung.

Cần khoan dùng cho máy định hướng sẵn(Máy khoan tự chế tạo trong nước) không đòi hỏi độ đàn hồi lớn,độ dài ngắn của cần phụ thuộc vào diện tích hố đào đặt máy của mặt bằng khoan. hướng lỗ khoan của máy khoan này là hướng ngang có độ cong ít.

- Mũi khoan dẫn hướng và máy dò vô tuyến:

Đây là thiết bị tối quan trọng cho công tác khoan ngang qua đường bằng khoan dẫn hướng vô tuyến.

+ Mũi khoan dẫn hướng vô tuyến:

Là mũi khoan có gắn thiết bị vô tuyến ,có thể điều khiển hướng lỗ khoan trong quá trình khoan

+ Máy dò vô tuyến:

Là máy tự động dò và hiển thị vị trí ,hướng ( sâu,nông,phải,trái) của mũi khoan để kíp khoan có thể kiểm soát và điều khiển hướng khoan theo thiết kế tuyến ống. Đồng thời cũng phát hiện và hiển thị các vật cản trong quá trình khoan.

Hiện Khoan Giếng Như Thành có những công nghệ khoan ngầm ngang qua đường trên. Chuyên phục vụ những thi công các công trình cấp thoát nước, dẫn khí,cáp điện,cáp quang,...Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá cạnh tranh nhất,...Liên hệ hotline: 0961 271 686.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.